Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Phối cảnh tòa tháp đôi tại trung tâm quận Cầu Giấy.

Theo đại diện chủ đầu cơ, Discovery Complex biểu tượng cho hình ảnh hai ngọn nến, khi lên đèn sẽ lan tỏa ánh sáng ra khu vực tiếp giáp với. Công trình được vun đắp trên khu đất rộng 10.218 m2, gồm 1 tòa tháp chung cư 54 tầng và một tháp văn phòng 43 tầng.


Trong Đó, 8 tầng khối đế được tận dụng làm cho trung tâm thương mại mang phần đông hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao. 5 Tầng hầm có sức chứa khoảng 1.200 xe ôtô và 4.500 xe máy.


>>> Bạn có thể đọc các thông báo sắm vincity quận 9 2018

Phối cảnh tòa tháp đôi tại trọng tâm huyện Cầu Giấy.



Tháp chung cư được đầu cơ về mẫu mã để tối ưu hóa diện tích và đảm bảo lưu thông ko khí, ánh sáng trùng hợp cho căn hộ. Công trình sở hữu 4 mẫu căn hộ tiêu biểu mang diện tích linh hoạt 94-210 m2, gồm các căn hai - 3 - 4 phòng ngủ.

các nhân thể ích như: bể bơi 4 mùa, spa, massage, siêu thị, trường mầm non… được trang bị nhằm đem lại không gian sống đương đại cho cư dân. các căn hộ song song được thiết kế, tạo ko gian riêng để tôn trọng sự kín đáo truyền thống của gia đình Việt.




Tòa tháp văn phòng cũng có thiết kế tương tự, nhưng được phân chia diện tích khác để phục vụ nhu cầu của khối doanh nghiệp. Tòa tháp 43 tầng này dự kiến cung cấp hơn 45.000 m2 diện tích văn phòng hạng A. Hệ thống phòng họp, hội thảo, phòng làm việc được trang trí nội thất cao cấp, thiết kế sang trọng và dịch vụ tiêu chuẩn cao.


Cùng với đó, trung tâm thương mại Discovery Complex đặt trên 8 tầng đế với tổng diện tích 38.144 m2. Đến đây, người dân còn có thể thư giãn trong chuỗi không gian ẩm thực, cà phê và giải trí khác.


Toàn bộ 2 tòa tháp được chủ đầu tư trang bị thang máy Kone - thương hiệu đang được lắp đặt cho tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai. Với mật độ 12 thang máy/sàn, mỗi sàn 12-14 căn hộ, dự án đảm bảo sinh hoạt tiện lợi cho cư dân.


Ở tháp văn phòng, mặt ngoài thang máy được lắp thêm bảng LCD gọi tầng. Ngoài ra, dự án còn có 3 thang bộ hoát hiểm cùng hệ thống tăng áp, hút khói hiện đại để đảm bảo tốc độ di chuyển và an toàn cho cư dân.
Vị trí dự án tháp đôi Discovery Complex.


Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Cầu Giấy, tiếp giáp phố Trần Đăng Ninh, Chùa Hà; trung tâm tam giác công viên Yên Hòa, Nghĩa Tân và Thủ Lệ. Dự án được bao quanh bởi nhiều tuyến phố, quần thể cây xanh, công viên, hồ nước và hạ tầng kỹ thuật. Đây cũng là dự án duy nhất kết nối trực tiếp với ga số 7, tuyến đường sắt đô thị trên cao.

Hiện chủ đầu tư - Công ty CP Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy đang áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, bạn chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ, 50% còn lại ngân hàng sẽ cho vay. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 2 năm tính từ thời điểm bàn giao nhà. Khách hàng đóng 100% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu tới 9% (đối với căn 4 phòng ngủ); chiết khấu 8% (đối với căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét